quinta-feira, 8 de novembro de 2018

วันที่ฉันได้พบกับ Anitta (คนทรยศ)



                   Resultado de imagem para travestis transando

สวัสดีครับผมแมทธิวผม 22 ผมสีขาว, 183 เซนติเมตรบางและไม่มีอะไรที่พูดเกินจริง หนึ่งในวันนี้ที่ Tava บ้านคนเดียวและมีเขาร่วมกันในช่วงอายุนี้ผมเรียกว่าคอมพิวเตอร์ของฉันและไปดูวิดีโอโป๊บางเริ่มต้นกับเลสเบี้ยนสองทารกร้อนจะถูกจับและน้ำท่วมเงี่ยน freaked ออกมาในเก้าอี้กระเจี๊ยวของฉันมีจุด กระสุนวิดีโอนี้ถูกขนาดเล็กมีเพียงห้านาทีตีงานมือของฉัน แต่ฉันมาก็ยังคงมีเขาดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะค้นหาวิดีโออื่น ๆ ที่จะพบฉันโชคไม่ดีที่เว็บไซต์นี้ไม่พบวิดีโอใด ๆ ที่จุดประกายความสนใจของฉัน

ผมไปในเว็บไซต์อื่น ๆ ค้นหาอีกครั้งและเห็นวิดีโอที่จับความสนใจของฉันมันก็ผู้หญิงที่มีก้นใหญ่และอร่อยมากเธอ strutted ขึ้นเช่น funkeira และเธอเรียบเงี่ยนเกินไปบ้ากับความปรารถนาและ ผมกลับไปสำเร็จความใคร่จนฉันตระหนักว่าในกางเกงชั้นในของเธอมีปริมาณที่พบในตอนแรกแปลกอื่น ๆ ที่ยังคงดูจนพบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นตุ๊ด แต่เธอก็ร้อนสุดผมมาและปิดเครื่องคอมพิวเตอร์

วันที่ผ่านมาและฉันได้วิดีโอในหัวว่านักแสดงเป็นสุดร้อนและเล่นได้ดี gostosinha ผมได้ว่าในหัวของฉันทุกวันฉันคิดว่าที่บ้านและบอกกับตัวเองว่าจะต้องมีเซ็กซ์อร่อยมากกับตุ๊ด ฉันคิดว่ามากเกินไปและตัดสินใจว่าถ้าตุ๊ดมีฉันฉันพยายามที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอคืนมาและแล้วก็ตัดสินใจที่จะออกไปเล็กน้อยผมอยู่ที่สโมสรและได้รับมีไปบาร์และดื่มเบียร์จนมันมาหาผมสีบลอนด์ร้อน มีร่างใหญ่รอบชุดที่ติดกาวและสีแดงสั้น ๆ เธอสวมถุงเท้าสีดำขึ้นที่ต้นขา (หนาโดยวิธีการ) และรองเท้าส้นสูงเป็นความสุข

                     Imagem relacionada

เธอนั่งข้างผมและขอให้เป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีอะไรที่เธอหันมาหาผมและพูดกับฉัน:

- สวัสดีทุกใช่มั้ย? ชื่อของฉัน Anitta และคุณ?

ผมมองไปที่เธอและกล่าวว่า

- ทุกใช่ชื่อของฉันคือ Matheus

จับมือเธอและเราเริ่มพูดคุยเราได้พูดคุยและหัวเราะมากเธอสั่งเครื่องดื่มอื่นและดำเนินการต่อการสนทนาการสนทนาไหลและเริ่มเจ้าชู้กับแต่ละอื่น ๆ จนเธอใส่มือข้างหนึ่งของเธอบนต้นขาของฉัน ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เดียวในการติดต่อครั้งแรกเธอตระหนักและเอาผ้าเช็ดปากถามฉันว่าฉันมีปากกาให้ปากกาของเธอและเธอเขียนมันหลังจากที่เธอให้ฉัน:

- ฉันรักคุณฉันรู้ว่าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างไปที่สถานที่เพียงแค่เราสองหรือไม่?

เมื่อฉันหยุดอ่านมองที่เธอและเธอกัดริมฝีปากของเธอในวิธีที่น่าตื่นเต้นมากผมจ่ายบิลและเราทิ้งไว้ที่นั่นเราเอารถแท็กซี่และเดินไปที่บ้านของเธอรถแท็กซี่ไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของเธอและจูบเธอในปากหลงใหลสุด เธอกลับมาและจูบเธอเอื้อมมือลงไปกระเจี๊ยวของฉันเขา Tava เข้มเกือบเราเป็นเวลานานในการจูบและเธอลูบผมมาถึงที่บ้านของเธอและหยุดที่จะคว้าได้ออกจากรถแท็กซี่และเข้าไปในบ้านของเธอ

ภายในเธอจับมือของฉันและหันมาให้ฉันและให้ฉันเป็นซุปเปอร์เปียกและลิ้นจูบจูบของความสุขที่กินเวลาประมาณสี่นาทีแล้วหยุดเธอเอาฉันไปที่นอนและพูดคุยกันมากขึ้นบางที่เราพูดคุยมากขึ้น และเมื่อผมไปคว้าเธอผลักฉันออกไปและบอกว่าเขาอยากที่จะบอกฉันบางสิ่งบางอย่าง

- Matheus ผมต้องบอกคุณบางอย่าง
                   Resultado de imagem para travestis transando

- อร่อยอะไร?

- ฉันเป็นตุ๊ด, มีปัญหาหรือไม่?

ฉันคิดว่า: นี่เป็นโอกาสใหญ่ของฉัน

- ฉันเห็นวิดีโอตุ๊ดวันนี้และฉันดีใจที่คุณมา

เธอยากจนลงและเพิ่มขึ้นในฉันจูบปากตุ้ยๆเธอนั่งอยู่บนตักด้านหน้าของฉันสำหรับฉันและถูกโยกเหมือนผู้หญิงวิดีโอเธอถอดเสื้อของฉันและฉันคลำก้น GG มันที่ก้นอร่อย

ฉันไม่สามารถต้านทานและยกชุดของเธอเธอสวมสีชมพูทองแสดงให้เห็นว่าผมสัมผัสก้นของมันอีกครั้งก็ grelo Tava Durinho ภายในกางเกงชั้นในและ Tava เธอถูท้องของฉันเธอหยุดที่จะจูบและยกข้าพเจ้าออก ตักของฉันเอาชุดและเห็นเธอในกางเกงและชุดชั้นใน

ท้องมันเป็นหน้าอกที่สวยงามและใหญ่เธอถอดชุดชั้นในของเธอและเห็นว่าพวกเขาเป็นที่น่ารื่นรมย์เธอก้มลงและดึงกางเกงของฉันถอดชุดชั้นในของฉันและไก่ของฉันกระโดดยากออกเธอยืนอยู่กับตาส่องสว่างที่มีความต้องการทางเพศเขา มันไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่มันหนา 17 ซม.

เธอมองมาที่ผมด้วยใบหน้าสกปรกและลดลงไปที่ปากกระเจี๊ยวของฉัน raved เงี่ยนโน้มเกี่ยวกับมันและรู้สึกว่าก้นของมันอีกครั้งและมีเขาที่ฉันได้รับสองตบเขาเธอก็มีเขาและลุกขึ้นและ เขาจูบปากของฉัน เธอดูดฉันมากขึ้นแล้วพาฉันไปที่ห้องของเธอ

ในห้องที่ผมนอนอยู่บนเตียงของเธอและเธอนั่งอยู่บนใบหน้าของฉันกับพืชชนิดหนึ่งที่อร่อยใส่กางเกงชั้นในของเธอกันและเลียมัน todinho เธอครางด้วยความปรารถนากินเวลาประมาณ 5 นาทีจนเธอยืนอยู่บนเตียงและบอก ฉันจะเอากางเกงชั้นในของเธอและเอา clit เธอเพิ่มขึ้นทุก Durinho เงี่ยนเธอนั่งกลับในใบหน้าของฉันและถามฉันที่จะดูดแตดเธอ Mamei gostosinha ซุปเปอร์เธอครางด้วยความปรารถนา

หลังจากนั้น Side อานเธอวางอยู่บนเตียงและ Methyl ไก่แข็งของฉันในหางของเธอจูบที่คอของเธอเธอครางบ้าเงี่ยน Metia บางครั้งช้าเวลาที่ยากลำบากเธอรักเธอ wiggled, Anitta เธอเรียกว่าการแสดง ที่มีประสิทธิภาพจูบปากเธอเธอมีเขาขนาดใหญ่มีเพศสัมพันธ์มันฉันใส่หนึ่งในมือของฉันในท้องของเธอและเธอกับความต้องการทางเพศที่ Tava ผลักมัน grelinha ฮาร์ดดิสก์ของคุณมีเขา:

"คุณทิ้งเขาไว้แบบนี้

ระยำอร่อยมากมันจะทำให้ความฝันของฉันและเธอชื่นชมในไก่ของฉันจนกว่าหลังจากเวลาร่วมเพศที่ดีเราสนุกกับการอยู่ใกล้กันวางอยู่ด้านบนของเธอและจูบเธอปากหลงใหลสุด

นอกจากนี้เราอาบน้ำด้วยกันและในห้องอาบน้ำเธอจ่าย blowjob ที่ดีในตัวผมแล้วก็เดินไปที่ห้องนอนและนอนใกล้กันในเตียงของเธอ วันอื่น ๆ ที่ฉันซ้ายและเธอบอกว่าเธอจะเรียกเธอว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาอยากไปกับเธอและจูบปากเธอและroçamosบิตเป็น Tava ความสุขมากขึ้นไปทำงานสาย แต่คืนนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฉัน โยนกับ Anitta ร้อน

Imagem relacionada

Nenhum comentário:

Postar um comentário

나는 자고있는 쌍둥이를 즐겼다.

                       아래의이 줄에서 이야기 할이 이야기는 제가 18 년 전쯤에 일어났습니다. 언젠가 중간이 실수를 기억하고 나는, 오랜 역사 반대로 매우 짧고 직선 지점으로 이동되지 않습니다 당신과 함께 공유 할 수 있지만 구...